[KINH NGHIỆM] Chọn chất liệu vải may quần tây đẹp

Ngoài những mẫu quần jean năng động và trẻ trung mà các bạn có thể diện ngày thường, đối với các dịp đặc biệt hơn thông thường các quý ông sẽ chọn quần tây kết hợp cùng áo sơ mi và áo vest khoác nam. Thay vì ra cửa hàng lựa chọn một chiếc quần ưng ý như quần jean thì để có một bộ đồ âu đẹp thì phải may mới chuẩn form dáng, để một bộ đồ chuẩn thì việc lựa chọn chất liệu vải may quần tây nam phải phù hợp. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm khi chọn vải may quần tây như thế nào cùng theo dõi nhé.

Chất vải thoáng mát và thấm hút mồ hôi

Hầu hết bất cứ người nào khi chọn mua hay may quần tây phải chọn những sản phẩm có chất liệu thông thoáng. Đây là yếu tố mang đến cho người mặc sự thoải mái và dễ chịu, đặc biệt là mặc trong những ngày hè nóng bức. Nếu quần không đảm bảo được sự thấm hút mồ hôi và thoáng mát thì sẽ gây khó chịu bứt rứt cho cơ thể.

Vì vậy khi lựa chọn chất liệu vải may quần tây nam cao cấp có khả năng thấm hút mồ hôi điều này cũng làm cho dáng quần đẹp hơn. Xem nhiều hơn chất liệu vải may quần tay tại https://thomasnguyentailor.com/ .

Chất vải co dãn tốt

Chất vải may quần tây nam nếu co dãn tốt thì khi vận động đi lại hay ngồi xuống sẽ mang đến sự thoải mái và mềm mại cho người mặc. Quần có sự co dãn sẽ làm cho quần bền hơn và giữ được dáng quần chuẩn hơn khi mặc được một thời gian.

Giúp bạn tự tin trong các hoạt động mà không phải lo sợ quần chật chội và dễ bị đứt chỉ, nên đây cũng là một trong những tiêu chí hết sức quan trọng khi chọn mẫu vải may quần đẹp.

Ngoài việc lựa chọn chất liệu vải may quần tây co dãn tốt, thoáng mát và thấm hút mồ hôi bạn cần chọn chiếc áo sơ mi nam vải không nhăn để tạo thoải mải cho cả tổng cơ thể. Khiến bạn sẽ tự tin với mọi hoạt động hàng ngày.


Một số loại vải thường được sử dụng để may quần tây

Vải cotton lạnh: là chất liệu được dùng khá phổ biến và dùng để lựa chọn may quần tây. Ưu điểm của cotton lạnh có bề mặt trơn láng, mịn màng sờ vào bề mặt thì có cảm giác mát lạnh. Bên cạnh đó có độ co dãn đàn hồi tốt, vải không bị nhăn, độ bền cao và giữ màu tốt và dễ bảo quản.

Vải cotton 65/35: được kết hợp giữa cotton và sợi pha nilon nên mang đến sự mềm mại, nhưng trong môi trường bí và nóng nếu sử dụng sẽ cảm thấy hơi khó chịu. Giá thành của chất liệu này khá tương đối nên được rất nhiều người lựa chọn.

Vải Kaki: Vải kaki có độ dày cao nên có độ giữ dáng tốt, ưu điểm của kaki là độ bền cao, giữ màu tốt vệ sinh khá dễ dàng.

Trên đây là một số kinh nghiệm chọn vải may quần tây nữ đẹp mà chúng tôi gợi ý cho bạn, bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình chất liệu vải phù hợp với bản thân. Chúng tôi xin giới thiệu cho bạn tiệm may quần tây nam đẹp ở tphcm Thomas Nguyen, tại đây bạn sẽ an tâm đặt lòng tin bởi Thomas Nguyen sẽ cung cấp cho bạn chính sách bảo hành toàn diện cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Chúc các bạn thành công.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những yếu tố làm nên một chiếc áo sơ mi hoàn hảo